Legendairy Milk Cash cow (60 แคปซูล) สมุนไพรอาหารเสริมเพื่อกระตุ้นการสร้างน้ำนม

฿1,150 ฿ 1,150

เมื่อถึงจุดหนึ่งแล้ว ทารกน้อยในอ้อมอกของเราจะรู้ดีถึงความต้องการที่มากขึ้น และเพิ่มความต้องการดื่มนมของคุณแม่มากขึ้นเป็นเท่าตัวจนคุณต้องรู้สึกเหมือนเป็นแม่วัวที่ต้องคอยผลิตนมให้เพียงพอต่อความต้องการ และลูกของคุณเห็นคุณแม่เป็นอาหารที่น่ากินอยู่ตลอดเวลา

  • Description

Product Description

Legendairy Milk Cash cow

สมุนไพรอาหารเสริมเพื่อกระตุ้นการสร้างน้ำนม


 

ถ้าฉันลองร้องไห้จะมีน้ำนมออกมาไหม?”
 
เมื่อถึงจุดหนึ่งแล้ว ทารกน้อยในอ้อมอกของเราจะรู้ดีถึงความต้องการที่มากขึ้น และเพิ่มความต้องการดื่มนมของคุณแม่มากขึ้นเป็นเท่าตัวจนคุณต้องรู้สึกเหมือนเป็นแม่วัวที่ต้องคอยผลิตนมให้เพียงพอต่อความต้องการ และลูกของคุณเห็นคุณแม่เป็นอาหารที่น่ากินอยู่ตลอดเวลา
Legendairy Milk Cash cow เข้าใจความต้องการของทั้งคุณแม่และลูกที่อยากจะสามารถสร้างน้ำนมได้เพียงพอไม่ขาด และที่สำคัญต้องมีคุณค่าทางโภชนาการอย่างเต็มเปี่ยมเพื่อพัฒนาการของลูกน้อยที่มากขึ้นในแต่ละวัน สูตร Cash cow เป็นอาหารเสริมด้วยสมุนไพรออแกนิกที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้นม ด้วยสารอาหารจากอัลฟัลฟ่าและมะรุม ที่เป็นแหล่งอาหารจำเป็นมากมายต่อร่างกายคุณแม่ Legendairy Milk Cash cow เหมาะสำหรับการรับประทานเพื่อเตรียมน้ำนมตั้งแต่ 1 สัปดาห์ก่อนคลอด ให้ร่างกายเตรียมพร้อมสำหรับการคลอดและผลิตน้ำนมทันทีที่ต้องการ


 

ส่วนประกอบสำคัญใน Legendairy Milk Cash cow

  • อัลฟัลฟ่า (alfalfa) เป็นพืชที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง ช่วยเพิ่มปริมาณน้ำนมและไขมันในน้ำนม นอกจากนี้ยังช่วยสร้างความกระปรี้กระเปร่าให้ร่างกาย ลดอาการบวมน้ำหลังคลอด มีโปรตีน แคลเซียม และไฟเบอร์สูง สามารถทานได้ตั้งแต่ระหว่างตั้งครรภ์จนถึงหลังคลอดเพื่อเสริมสุขภาพ
  • มะรุม (Moringa) พืชสมุนไพรจากทางเอเชียที่มีสรรพคุณช่วยเพิ่มการผลิตน้ำนมได้อย่างรวดเร็วเพียงไม่กี่วันหลังรับประทาน ด้วยการเสริมการทำงานของฮอร์โมนโปรแลคตินที่สำคัญต่อการผลิตน้ำนม
  • Goat’s rue สมุนไพรของทางตะวันตกที่มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของต่อมน้ำนม สร้างเนื้อเยื่อต่อมน้ำนมและเต้านมเตรียมพร้อมร่างกายต่อการสร้างน้ำนมให้ทารก
Legendairy Milk Cash cow เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับ :
  • การผลิตน้ำนมของคุณแม่
  • เสริมคุณค่าทางโภชนาการให้น้ำนมอย่างเต็มเปี่ยม
  • บำรุงสุขภาพของคุณแม่ก่อนคลอด

วิธีการรับประทาน Legendairy Milk Cash cow

ทานครั้งละ 2 แคปซูล วันละ 3 ครั้ง

สำหรับผู้ที่กำลังตั้งครรภ์ให้ทานหลังอายุครรภ์ 36 สัปดาห์ โดยรับประทานครั้งละ 2 แคปซูล วันละ 3 ครั้ง



 

ส่วนผสม  Legendairy Milk Cash cow

Organic alfalfa อัลฟัลฟ่า (ใบ), organic moringa มะรุม (ใบ), organic goat’s rue (สมุนไพร), organic nettle ใบตำแย , แคปซูลผลิตจากพืช

 
ALFALFA
อัลฟัลฟ่า เป็นพืชที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง กล่าวกันว่าช่วยเพิ่มปริมาณน้ำนม เพิ่มปริมาณไขมันในนม นอกจากนี้ยังสามารถสร้างความกระปรี้กระเปร่า ช่วยการเก็บน้ำในร่างกาย ลดอาการบวมน้ำหลังคลอด สามารถรับประทานได้ทั้งระหว่างตั้งครรภ์และหลังคลอด 1

Fun fact : Alfalfa ถือเป็นหนึ่งในอาหารตัวเลือกที่มีคุณภาพสูงสุดสำหรับการบำรุงในโคนม เนื่องจากมีโปรตีน แคลเซียมและไฟเบอร์สูง

ข้อควรระวัง : Alfalfa เกี่ยวข้องกับพืชตระกูลถั่ว และถั่วลิสง ควรหลีกเลี่ยงการใช้หากคุณเป็นโรคลูปัส ภูมิต้านทานผิดปกติหรือแพ้พืชตระกูลถั่ว

GOAT’S RUE
Goat’s rue ใช้กันอย่างแพร่หลายในประเทศฝรั่งเศสมาตั้งแต่ปลายปี 1800 เมื่อพบว่าสามารถช่วยเพิ่มการผลิตนมในวัวได้ แสดงให้เห็นว่ามีคุณสมบัติกระตุ้นการเติบโตของต่อมน้ำนม ดังนั้นจึงอาจเป็นประโยชน์สำหรับคุณแม่ที่เนื้อเยื่อต่อมเต้านมยังสร้างขึ้นไม่เพียงพอ นอกจากนี้ยังอาจมีผลดีในเชิงบวกต่อความไวของอินซูลินและอาจเป็นสารตั้งต้นสำหรับยาเบาหวานที่ได้รับความนิยม metformin 1

Fun fect : ชื่อทางพฤกษศาสตร์ของ Goat’s rue มาจากภาษากรีก “gala”=นม และคำว่า “agein” = เพื่อขับเคลื่อน
ข้อเท็จจริงทางวิทยาศาสตร์ : ในการศึกษาแบบสุ่ม double-blind จะให้ยาหลอก และยากระตุ้นน้ำนม ที่มีส่วนผสมของ silymarin-phosphatidylserine (milk thistle) 5 กรัม และ Goat’s rue วันละ 1 ครั้งแก่คุณแม่ที่คลอดก่อนกำหนด ตั้งแต่วันที่ 3 – 28 หลังคลอด พบว่าปริมาณน้ำนมทั้งหมดที่ผลิตได้ระหว่างการทดลองพบว่าผู้หญิงที่ได้รับยามีน้ำนมมากกว่า 200 ml ต่อวัน มากกว่ากลุ่มที่ได้รับยาหลอกตั้งแต่วันที่ 7-28 อย่างเห็นได้ชัด

ข้อควรระวัง : สมุนไพรชนิดนี้อาจลดน้ำตาลในเลือดได้ หากคุณเป็นโรคเบาหวาน หรือมีภาวะน้ำตาลในเลือดต่ำควรปรึกษาแพทย์ เภสัชกร หรือผู้เชี่ยวชาญก่อนเริ่มรับประทาน

MORINGA
Moringa หรือมะรุม เป็นสารอาหารที่มีถิ่นกำเนิดในเอเชีย มีสรรพคุณช่วยเพิ่มการผลิตน้ำนมได้ภายในเวลาเพียงไม่กี่วันหลังจากรับประทาน เชื่อกันว่ามะรุมจะช่วยเพิ่มการทำงานของโปรแลคติน (ฮอร์โมนสำคัญในการสร้างน้ำนม) 2

Fun fact : มะรุมแห้งปริมาณ 100 กรัม มีโปรตีน 9 เท่าของโยเกิร์ต แคลเซียม 17 เท่าของนมวัว และธาตุเหล็ก 24 เท่าของผักโขม
ข้อเท็จจริงทางวิทยาศาสตร์ : ในการทดลองแบบสุ่ม 2 ครั้งในผู้หญิงตั้งครรภ์ระยะใกล้กัน ผู้หญิงที่ได้รับมะรุมไปเพียง 2 วันสามารถผลิตนมแม่ได้มากขึ้นถึง 152-176% เมื่อเทียบกับกลุ่มที่ได้รับยาหลอก

ข้อควรระวัง : สารอาหารในมะรุมสามารถลดระดับน้ำตาลในเลือดได้ หากคุณมีโรคเบาหวานหรือภาวะน้ำตาลในเลือดต่ำควรปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทาน




 

ปริมาณ Legendairy Milk Cash cow

บรรจุ : 60 แคปซูล (สำหรับรับประทาน 10 วัน)
 
หมายเหตุ : ผลิตภัณฑ์ชนิดนี้อาจลดน้ำตาลในเลือด ควรหลีกเลี่ยงการใช้หากคุณมีประวัติโรคลูปัส (lupus erythematosus) ควรปรึกษากับแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญก่อนใช้หากคุณกำลังรับประทานยาที่มีผลทำให้เลือดออกง่าย

**ผลิตภัณฑ์นี้เป็นเพียงอาหารเสริมสุขภาพไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อการบำบัดรักษาอาการหรือป้องกันโรคแต่อย่างใด

 

 

comments powered by Disqus